Patakarang Responsableng Paglalaro

Ang Lucky Cola (ang “Kompanya”), ang operator ng online casino na ito sa website, https://luckycolacasino.ph/ (“Website”), ay nagsusumikap na itaguyod ang responsableng paglalaro pati na rin ang pagpapabuti sa pag-iwas at pagpigil sa labis na paglalaro. Ang Patakarang Responsableng Paglalaro na ito ay naglalatag hindi lamang ng mga pangako ng Kompanya kundi pati na rin ng iyong responsibilidad na itaguyod ang mga praktis ng responsableng pagsusugal at bawasan ang negatibong epekto ng labis na paglalaro.

Ang mga terminong may malaking titik na ginagamit dito ngunit hindi tinukoy sa Patakarang Responsableng Paglalaro na ito ay magkakaroon ng kahulugan na itinakda sa Mga Tuntunin at Kundisyon ng Website, at isinama sa pamamagitan ng reperensya sa Patakarang Responsableng Paglalaro na ito.

Nakatuon kami sa pagtiyak na ikaw ay masiyahan sa iyong karanasan sa paglalaro sa aming Website habang lubos na nauunawaan ang mga sosyal at pinansyal na epekto na kaakibat ng labis na paglalaro. Inaalok at itinataguyod namin ang aming mga laro ng kasanayan bilang isang kasiya-siyang aktibidad ng libangan at naniniwala kami na ang paglalaro ay maaaring manatili na ganito lamang kung ikaw ay maglalaro nang responsable at mananatiling may kontrol. Ang laro na ito ay may bahagi ng pinansyal na panganib at maaaring maging nakakadala. Mangyaring maglaro nang responsable at sa iyong sariling panganib.

ANO ANG MAAARI MONG GAWIN:

Kung pumili kang maglaro sa aming Website, may ilang pangkalahatang gabay na makakatulong upang gawing ligtas ang iyong karanasan sa paglalaro at bawasan ang panganib na may kaugnayan sa labis na paglalaro:

  • Bumili lamang ng Play Money gamit ang pera na kaya mong gastusin.
  • Huwag bumili ng Play Money gamit ang perang kailangan mo para sa mahahalagang bagay tulad ng pagkain, renta, mga bayarin, o matrikula.
  • Magplano nang maaga sa iyong mga pagbili at sa oras na gagamitin mo sa paglalaro sa Website at sundin ang limitasyon na iyon, anuman ang iyong performance.
  • Huwag maglaro kapag galit, pagod, o malungkot. Mahirap gumawa ng mabubuting desisyon kapag ikaw ay nalulungkot.
  • Huwag ipagpaliban ang personal at iba pang mahahalagang gawain upang maglaro. Tapusin ang lahat ng mahahalagang gawain para makapaglaro nang may maluwag at kalmadong isip.
  • Balansihin ang iyong paglalaro sa iba pang mga aktibidad. Hanapin ang iba’t ibang anyo ng libangan upang hindi maging malaki ang bahagi ng iyong buhay ang paglalaro.
  • Huwag mangutang ng pera upang makabili sa Website.
  • Iwasan ang paggamit ng lahat ng Play Money na binili mo sa isang laro o sesyon lamang.
  • Magpahinga at magpahinga nang regular.

MGA GUMAGAMIT NA HINDI PA KATANDAAN:

Ang Kompanya ay sumusunod sa mahigpit na patakaran laban sa mga gumagamit na hindi pa katandaan (halimbawa, mga gumagamit na wala pang 21 taong gulang). Upang bawasan ang tsansa ng mga maling/di-gustong pagbili at ang posibilidad na maging pinagmulan ng abala ng Website sa mga nag-aaral ng mga pangunahin o undergradgoyang edukasyon, humihingi kami ng pagkakakilanlan at dokumentasyon kung may pag-aalinlangan kami na ang isang Gumagamit ay hindi pa 21 taong gulang. Ang mga account ng anumang mga Gumagamit na natukoy na hindi pa katandaan at naglalaro sa Website ay agad na ide-deactivate o ide-delete.

Bagaman inilalaan namin ang isang malaking halaga ng oras at mapagkukunan upang tiyakin na walang menor de edad na naglalaro sa Website, sa tingin namin ang pag-iwas na ito ay pinakamahusay na gumagana bilang isang responsibilidad na pinagsasaluhan sa pagitan namin at ng mga magulang/tutore ng menor de edad. Ibinibigay sa ibaba ang ilang mga tip na maaari mong sundin upang tiyakin na ang mga menor de edad, tulad ng iyong mga anak, ay hindi maglalaro sa aming Website:

  • Huwag iiwan ang iyong PC o mobile device na hindi bantay kung ikaw ay naka-log in sa Website.
  • Siguraduhing protektado ang iyong PC at mobile device at itakda ang password/credential control upang magamit at ma-access ang mga ganitong aparato.
  • Mag-install/mag-employ ng software na pang-proteksyon sa bata sa mga aparato ng iyong mga anak upang maiwasan nilang ma-access ang Website o anumang mga serbisyo na inaalok namin sa pamamagitan ng Website.
  • Gamitin ang isang malakas na password na mahirap ma-decipher para sa iyong User Account. Maaari kang pumili na hindi ipaalaala ng software ng Website ang iyong password tuwing naglo-log in ka. Kung may alinlangan kang baka may ibang tao ang magtatangkang ma-access ang iyong User Account, hindi mo dapat pahintulutan ang software na ipaalaala ang iyong password.
  • Huwag i-save ang mga detalye ng iyong credit/debit card habang bumibili ng Play Money at siguraduhing maiiwasan ang mga di-gustong pagbili dahil ang lahat ng mga pagbili na ginawa sa Website ay hindi maaaring mabalik.
  • Panatilihing maingat na bantayan ang aktibidad ng iyong User Account upang limitahan ang di-awtorisadong access sa Website.

PAG-REQUEST NG PAGSASARA NG ACCOUNT:

Maaari mong isara ang iyong account anumang oras at anumang dahilan sa simpleng pagkontak sa aming Suporta Team sa

https://luckycolacasino.ph/. Paki-tandaan na ang isang account na isinara sa ilalim ng aming pangkaraniwang mekanismo ng pagsasara ng account ay maaaring buksan muli anumang oras sa pamamagitan ng pagkontak sa aming Suporta Team. Gayunpaman, kung sa tingin mo ay nasa panganib kang magkaroon ng hindi malusog na pagkahilig sa paglalaro o naniniwala kang mayroon ka nang hindi malusog na pagkahilig sa paglalaro, inirerekomenda namin na isaalang-alang mo ang self-exclusion – ipinaliwanag ang self-exclusion sa seksyong ibaba (self-exclusion).

SELF-EXCLUSION:

Nag-aalok kami ng self-exclusion na pasilidad upang matulungan ka kung sa tingin mo na ang iyong paglalaro ay may negatibong epekto sa iyo at nais mong matulungan na huminto. Sa iyong kahilingan, ipagbabawal namin ang paggamit mo ng iyong account sa isang partikular na panahon, ayon sa iyong pagtukoy.

Kung nais mong isama ang iyong sarili sa self-exclusion mula sa paggamit ng iyong account, maaari kang makipag-ugnayan sa aming Suporta Team sa

https://luckycolacasino.ph/
para humiling nito. Makakatanggap ka ng email mula sa Suporta Team kapag ang kahilingan ng self-exclusion ay nai-apply sa iyong User Account.
Pagkatapos ng paglipas ng panahon, muling bubuksan ang iyong account. Paki-tandaan na ang anumang kahilingan ng self-exclusion na pinagbigyan ay hindi maaaring balikan sa loob ng oras ng oras na orihinal na nai-apply ito.

Ang pagpasok sa self-exclusion ay isang joint commitment mula sa amin at sa iyo. Kukunan namin ng mga makatwirang hakbang upang pigilan kang buksan muli ang iyong Account o buksan ang bagong account sa amin. Gayunpaman, sa panahon ng iyong exclusion, hindi mo dapat subukan na buksan muli ang iyong account o subukan na magbukas ng bagong account sa aming Website. May opsyon kang pigilan ang sarili mo mula sa mga marketing email at isama ang iyong sarili sa listahan ng Do Not Disturb sa pamamagitan ng pagpapadala sa amin ng email sa https://luckycolacasino.ph/

BLOCK NG KUMPLENYA:

Maaring sa kapasyahan ng kumpanya, pansamantalang maglagay ng block sa iyong pag-access sa iyong User Account sa kaso ng pag-detect ng anumang di pangkaraniwang o kakaibang aktibidad tulad ng napakalaking at madalas na pagbili ng Play Money sa iyong User Account sa Website. Sa ganitong mga pagkakataon, magko-komunikar din ang kumpanya sa iyo upang ipaalam ang potensyal na pinansyal na implikasyon ng iyong mga aktibidad. Makakatanggap ka ng email mula sa Suporta Team kapag naglagay ang kumpanya ng anumang block sa iyong User Account.

Maari rin na maglagay ng pansamantalang block ang kumpanya sa iyong User Account sa kaganapan na ang impormasyon ng User’s Know Your Customer (KYC) ay hindi pa naibigay sa kumpanya o hindi naa-update hanggang sa magbigay ka ng angkop na dokumentasyon sa kumpanya upang ma-verify ang iyong KYC details.

MGA KONSEKUWENSYA NG PAG-EXCLUSION:

Pakipansin na ang anumang self-exclusion/block/closure na ipinatupad ng Kumpanya ay mag-aapply sa iyong User Account sa kabuuan at ikaw ay hindi papayagang maglaro ng anumang laro na available sa Website sa panahon ng self-exclusion/blockage/closure.

Sa panahon na ikaw ay self-excluded/blocked/closed, ikaw ay awtomatikong matatanggal sa anumang mga torneo na magsisimula pagkatapos na ma-self-exclude/block/closed ang iyong User Account. Bukod dito, hindi ka rin makakatanggap ng anumang marketing email o newsletter mula sa amin patungkol sa Website sa panahon ng self-exclusion/blockage/closure.

MGA LIMITASYON SA DEPOSITO

Sa default, pinapayagan ng kumpanya ang mga gumagamit na mag-deposito ng minimum na PHP 200 at maximum na PHP 200,000/- sa kabuuang halaga, sa loob ng panahon na 24 oras. Sa kaganapan na nais mong baguhin ang iyong mga limitasyon sa deposito, maaari mong gawin ito gamit ang Responsible Gaming Self Limitation tool.

MGA TANONG

Kung mayroon kang anumang mga tanong o nangangailangan ng kalinawan patungkol sa Patakarang Responsableng Paglalaro na ito, maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa mga sumusunod na paraan:

Email:https://luckycolacasino.ph/
Live chat: https://luckycolacasino.ph/
Phone Helpline:https://luckycolacasino.ph/

Ang Lucky Cola ay nagsusumikap na tulungan ang isang player na humihiling ng tulong at suporta para sa potensyal na negatibong epekto ng gaming sa pamamagitan ng ilang paraan. Maaaring makipag-ugnayan ang mga gumagamit sa amin sa

https://luckycolacasino.ph/
upang humingi ng tulong sa pag-limita ng kanilang account.

SELF EXCLUSION

Kung naniniwala ka na ang paglalaro ng mga laro ay maaaring maging sagabal sa iyong buhay kaysa maging isang paraan ng libangan, nais naming tulungan ka. Una, pakitingnan ang sumusunod na mga tanong:

  1. Nagdulot ba sa iyo ang casino ng pagkawala ng oras mula sa mahahalagang gawain sa iyong araw-araw na buhay?
  2. Nangutang ka na ba ng pera upang pondohan ang iyong casino bankroll?
  3. Iniisip mo na ba ang self-destruction o suicide dahil sa iyong paglalaro?

Kung ang iyong sagot sa mga tanong sa itaas ay “OO”, hinihikayat ka naming magpadala ng email sa

https://luckycolacasino.ph/

at agad naming sasagutin ang iyong mensahe sa lalong madaling panahon.

ANO ANG MAAARI MONG GAWIN UPANG TULUNGAN ANG IYONG SARILI?

Tukuyin at bawasan ang mga panganib

Kung pinili mong maglaro online, may ilang pangkalahatang mga gabay na makatutulong upang gawing ligtas ang iyong karanasan sa paglalaro at bawasan ang panganib ng mga problema.

  1. Maglaro para sa libangan at hindi bilang paraan ng pagkakakitaan. Ang casino ay dapat na laruin para sa pagkakaaliw lamang at gamit lamang ang pera na kaya mong mawalan.
  2. Maglaro sa mga stakes na kumportable ka, ang paglalaro sa mas mataas na stakes ay maaaring hindi makatulong sa iyo na mabawi ang mga talo.
  3. Huwag maglaro kapag ikaw ay malungkot, pagod o nalulungkot. Mahirap gumawa ng mabubuting desisyon kapag ikaw ay may nararamdamang kalungkutan.
  4. Ibalanse ang iyong paglalaro sa iba pang mga aktibidad. Hanapin ang iba’t ibang mga paraan ng pagkakaaliw upang hindi maging malaking bahagi ng iyong buhay ang paglalaro.
  5. Huwag maglaro kapag ikaw ay lango.

PAGTATADHANA NG LIMITASYON

Inaalok namin sa iyo ang opsyon na itakda ang iba’t ibang mga limitasyon sa Responsableng Paglalaro upang matulungan kang maglaro nang responsable. Maaari mong itakda ang mga limitasyong ito sa pamamagitan ng pagkontak sa suporta.

Maaari kang magtakda ng limitasyon para sa:

  1. Maaari mong piliin na tuluyan nang itigil ang pagde-deposito sa iyong account ngunit patuloy na makapaglaro ng freerolls at mag-withdraw ng anumang panalo mula dito.
  2. Maaari mong ipa-lock ang iyong account na magiging hadlang sa iyo sa paglalaro sa website.

Kapag itinakda na ang limitasyon, hindi ito mababago sa loob ng 7 araw.

ANO ANG MAARI NATING GAWIN UPANG TULUNGAN KA?

Pag-verify ng Edad

Ang sinumang player na nagbigay ng di tapat o maling impormasyon patungkol sa kanyang/kaniyang totoong edad ay maaaring mawalan ng lahat ng mga panalo.

  1. Bawat tao na nag-sign up para sa bagong account ay kinukumpirma na sila ay hindi kukulangin sa 21 taong gulang. Ito ay nagkakumpirma na lahat ng mga naglalaro sa aming mga website ay lampas sa 21 taong gulang.
  2. Hindi namin sinusubukang i-target ang mga menor de edad na mga player sa aming marketing at advertising. Ito ay hindi magandang negosyo at hindi tugma sa aming personal at korporatibong mga halaga na makahikayat ng mga menor de edad na mga player.